Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bán nhà vì bị ép, nhà phố Thanh Nhàn sổ đỏ chính chủ 42m2 kinh doanh nhỏ, ô tô cách 5m chỉ 3,2 tỷ

    Bán nhà vì bị ép, nhà phố Thanh Nhàn sổ đỏ chính chủ 42m2 kinh doanh nhỏ, ô tô cách 5m chỉ 3,2 tỷ

    Thực sự chúng tôi không muốn nhưng phải bán gấp đi vì 3 PN với gia đình chúng tôi là không đủ, hơn nữa bố mẹ nhiều tuổi nên cần mua nhà rộng hơn, về gần với anh em họ hàng và tiện chăm sóc bố mẹ. Nên chúng tôi phải bán gấp đi, giá bán gấp rất ok nhưng chúng tôi chỉ bán gấp ai có duyên.

    Nhà chúng tôi xây kiên cố 5 tầng, nội thất long lanh không phải chỉnh chu chút nào.

    - Nếu anh chị đang tìm một căn nhà mà có thể vừa ở vừa kinh doanh nhỏ cho đỡ buồn thì đây chắc chắn là một lựa chọn tốt bởi nhà chúng tôi cũng đang kinh doanh gội đầu.

    - Nếu anh chị cần mua một căn nhà mà chỉ 5 bước chân ra cửa nhà là có thể gọi ngay grap car thì hẳn là sự lựa chọn tốt, Nhà chúng tôi cách ô tô đỗ chỉ 5m.

    - Nếu anh chị đang tìm một khu vực dân trí, tiện nghi và nghỉ ngơi sau giờ làm việc cũng như môi trường sống tốt cho con cái thì nhà chúng tôi chính là sự lựa chọn thông minh. Nhà chúng tôi cách chợ mấy chục mét, giao thông thì thuận tiện đi các ngả, Thanh Nhàn, Bạch Mai, Minh Khai,…

    - Sổ đỏ chính chủ 38,9m2 thực tế 42m2.

    - Nhà xây 5 tầng, 3PN, 4wc, 1 bếp, 1 khách, 1 phòng thờ và sân phơi.

    Tôi buộc phải bán gấp ngay trước tết nên chỉ để giá 3,2 tỷ.

    Xem nhà gọi trước chúng tôi 30 phút để sắp xếp công việc

    Phạm Văn Thành
    0337761111

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728