Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bán nhà lô góc 2 mặt thoáng phố Minh Khai, sổ đỏ chính chủ, 48m2, ô tô cách 30m, chỉ 3,6 tỷ

    Bán nhà lô góc 2 mặt thoáng phố Minh Khai, sổ đỏ chính chủ, 48m2, ô tô cách 30m, chỉ 3,6 tỷ

    Thực sự chúng tôi không muốn nhưng phải bán gấp đi nhưng vì vợ chồng chúng tôi thực sự ở không hết.

    Nhà rộng lắm đến 54m2 thực tế, có 4 PN rộng rãi nhưng vợ chồng chúng tôi chỉ mới có 2 đứa con nhỏ và chuẩn bị có thêm 1 bé.

    Chồng chúng tôi thì đi làm suốt ngày nên bán gấp đi để về sống gần bên ông bà, tiện chăm sóc ốm đau có ông bà giúp đỡ.Nhà chúng tôi xây kiên cố 4 tầng, khung bê tông rất là chắc chắn. 8 trụ, 4 dầm kiên cố.

    - Nếu anh chị cần mua một căn nhà mà chỉ 10 bước chân ra cửa nhà là có thể gọi ngay grap car thì hẳn là sự lựa chọn tốt, Nhà chúng tôi cách oto đỗ chỉ 20m, cách mặt phố Minh Khai chỉ 100m.

    - Nếu anh chị đang tìm một khu vực dân trí, tiện nghi và nghỉ ngơi sau giờ làm việc cũng như môi trường sống tốt cho con cái thì nhà chúng tôi chính là sự lựa chọn thông minh. Nhà chúng tôi cách chợ mấy chục mét, giao thông thì thuận tiện đi các ngả, Thanh Nhàn, Bạch Mai, Minh Khai,…

    - Đặc biệt nhà lô góc 2 mặt thoáng có cửa cả 2 mặt, PN nào cũng có cửa sổ rất thoáng ở rất thích.

    - Trong nhà để được phải đến chục xe máy vẫn đủ chỗ tiếp khách, nấu ăn.

    - Nhà mới sơn sửa đẹp, Cầu thang, cửa, sàn gỗ rất chắc chắn.

    - Sổ đỏ vuông vắn 48m2 thực tế 52m2.

    - Nhà xây 4 tầng, 4PN, 4wc, 1 bếp, 1 khách, 1 phòng thờ và sân phơi.

    Bước chân vào nhà có cảm giác ấm cúng và tự nhiên - Đi thấy nhớ - Ở thấy yêu.

    Tôi buộc phải bán gấp ngay trước Tết nên chỉ để giá 3,6 tỷ bao sang tên đổi chủ trong vòng 1 tuần.Xem nhà gọi trước chúng tôi 30 phút để sắp xếp công việc.

    Em Thành: (Miễn Trung Gian).

    Phạm Văn Thành
    0337761111

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728