Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Chung cư Thanh Xuân, dự án hiện hữu, nhận nhà ở ngay, giá hợp lý nhất thị trường

    Chung cư Thanh Xuân, dự án hiện hữu, nhận nhà ở ngay, giá hợp lý nhất thị trường

    ♦♦♦ 💎“VỊ TRÍ VÀNG” TRUNG TÂM QUẬN THANH XUÂN 💎♦♦♦

    🌿Dự án Rivera Park quả thật có được một vị trí đắc địa trung tâm quân Thanh Xuân, tọa lạc tại Số 69 đường Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội thuộc một trong các trục đường chính kết nối trực tiếp với Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, liên kết quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính.

    🌿Một ưu thế nổi trội của khu vực nơi đây là quy tụ nhiều trường học uy tín, chất lượng từ nhà trẻ cho tới bậc đại học: Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Amsterdam, Trường đại học Hà Nội, Trương Nhân Văn, Trương Tự Nhiên…..

    🌿Ngoài ra trong khu vực có nhiều trung tâm mua sắm lớn hiện đại như: Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza hay khu vui chơi , tiệc cưới Hapu …

    🌿Tiện ích về Trung tâm thương mại, mua sắm dành cho những quý cư dân ưa thích mua sắm với hầu hết các mặt hàng có chất lượng và thương hiệu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của cư dân.

    🌿Tiện ích về sức khỏe: Phòng tập GYM, Spa, phòng thể thao, chăm sóc sức khỏe,… được trang bị với các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thể thao cho cư dân.

    📌Tiện ích thư giãn: Bể bơi, lối dạo bộ, cửa hàng cafe,..

    📌Tiện ích về trường mầm non, phòng khám, hiệu thuốc cũng được bố trí đầy đủ

    📌Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy luôn hoạt động 24/7 mang đến sự an tâm cho cư dân.

    ♦♦♦ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP ♦♦♦

    ♣ Tiện ích về Trung tâm thương mại, mua sắm dành cho những quý cư dân ưa thích mua sắm với hầu hết các mặt hàng có chất lượng và thương hiệu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của cư dân.

    ♣ Tiện ích về sức khỏe: Phòng tập GYM, Spa, phòng thể thao, chăm sóc sức khỏe,… được trang bị với các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thể thao cho cư dân.

    ♣ Tiện ích thư giãn: Bể bơi, lối dạo bộ, cửa hàng cafe,..

    ♣ Tiện ích về trường mầm non, phòng khám, hiệu thuốc cũng được bố trí đầy đủ

    ♣ Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy luôn hoạt động 24/7 mang đến sự an tâm cho cư dân.

    #chung cư rivera park, chung cư thanh xuân, chung cư quận thanh xuân, chung cư 69 vũ trọng phụng, rivera park, rivera park vũ trọng phụng

    Nguyễn Tùng
    0947895336

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728