Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bán nhà 4 tầng Thụy Khuê 64m2, gần Hồ Tây, giá chỉ 4.35 tỷ

    Bán nhà 4 tầng Thụy Khuê 64m2, gần Hồ Tây, giá chỉ 4.35 tỷ

    Do tuổi già, sức yếu dọn về ở với các con nên vợ chồng tôi cần bán gấp lại căn nhà 4 tầng tại Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Nhà vợ chồng tôi xây được 5 năm nay, DT 64m2 có một khoảng sân nhỏ 10m2 để xe và trồng cây cảnh. Nhà vợ chồng tôi thiết kế nhà khung bê tông cốt thép trên nền móng cọc ma sát rất chắc chắn. Công năng sử dụng rất hợp lý từ cách ngăn chia phòng, bố trí WC tới việc lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà đều được Kiến trúc sư thiết kế tính toán kỹ.

    + Tầng 1: Thiết kế theo không gian mở, từ sân, Phòng khách, đến Bếp tạo thành không gian rộng liền mạch, rất tiện khi nhà có công việc.

    + Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 PN rộng, WC.

    + Tầng 4: Phòng thờ, sân phơi.

    Nhà vợ chồng tôi thông ra Phố Trích Sài, ra Hồ Tây rất gần. Thuận tiện cho tập luyện thể thao cũng như di chuyển đi lại linh hoạt.

    Hệ thống giao thông cũng như hạ tầng rất tốt. Tôi mới dọn về ở với các cháu nên cần bán gấp càng sớm càng tốt.

    Sổ đỏ chính chủ.

    Nguyễn Trí Dũng
    0904627684

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728