Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ - một bước chạm ước mơ

    Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ - một bước chạm ước mơ

    💐💐 VINCITY SPORTIA - MỘT BƯỚC CHẠM ƯỚC MƠ: ĐẠI ĐÔ THỊ MANG PHONG CÁCH SINGAPORE VÀ HƠN THẾ NỮA 🍀🍀

    🔥 Thấu hiểu được các vấn đề đối với khách hàng hiện nay - đặc biệt là các khách hàng trẻ, những con người của thế hệ mới. Họ muốn có một cuộc sống tốt hơn dành cho gia đình của mình.

    Chúng vợ chồng tôi kiến tạo nên 1 quần thể đô thị hiện đại không chỉ gồm những ngôi nhà liền kề, những tòa chung cư mà còn có cả hệ thống trường học, bệnh viện, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm, sân tập thể thao, vui chơi trẻ em, bể bơi, công viên hồ nước cây xanh các loại,... để phục vụ cho những nhu cầu cấp thiết về 1 cuộc sống đầy đủ về cả phát triển thể chất lẫn tinh thần, 1 cuộc sống đầy năng động và hiện đại.

    🔥 Thấu hiểu được cả những vấn đề đối với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng mua nhà lần đầu tiên, khách hàng muốn mua nhà cho con cái - cha mẹ già, khách hàng mua nhà có số vốn ban đầu ít nhưng có thu nhập đều hàng tháng từ 10tr trở lên, khách hàng trẻ yêu thích cuộc sống tự do và năng động, khách hàng trung tuổi muốn 1 cuộc sống trong lành yên tĩnh và nhiều không gian xanh,...

    🔥 Chủ đầu tư đã xây dựng lên các giải pháp hỗ trợ tài chính mang tính đột phá lần đầu có ở thị trường bất động sản Việt Nam, đó là:

    1. Mua nhà chỉ với số vốn ban đầu 10%GTCH (ký Hợp đồng mua bán)

    2. Mua nhà được vay vốn lên đến 70% giá trị CHCC, thời gian vay lên đến 35 năm.

    Đặc biệt, là ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn lên đến 21 tháng.

    🔥 Vincity Sportia sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện dành cho giáo dục, sức khỏe, vui chơi - giải trí,... chuẩn phong cách Singapore, bao gồm: hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp gồm trường Vinschool và các trường từ công lập, tư thục đến quốc tế đa dạng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm Thương mại và Giải trí Vincom Mega Mall, khu phố thương mại sầm uất và đặc biệt là:

    • 3 Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng.

    • Công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Việt Nam với hơn 1000 máy tập.
    • 8 công viên tiện ích (công viên BBQ, công viên aerobic, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền kayak).

    • 200 sân thể thao các loại.

    • 8 cụm bể bơi trong nhà và ngoài trời.

    • hơn 60 sân chơi trẻ em.
    • 58 chòi nghỉ thư giãn cùng với hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo,...

    Hệ thống thể thao liên hoàn này mang đến không gian vận động thể chất quy mô lớn an toàn và độc đáo ngay trong khuôn viên khu đô thị, chỉ có tại các đại đô thị Vincity.

    Mr Đỗ
    0859491986

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728