Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Độc quyền tòa H1 - Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ

    Độc quyền tòa H1 - Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ

    🌳🌳🌳 #Đất_Xanh_Miền_Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền tòa CCCC #Hero 1 ( #H1 ) VinCity Sportia sở hữu vị trí góc giao thông quan trọng của toàn phân khu The Hero. Tòa H1 có 4 mặt thoáng, tòa hình chữ Z nên tất cả CCCC đều có tầm view đẹp và khu tiện ích quy mô của nội khu.

    😍Đăng ký nhận thông tin : https://goo.gl/forms/Ilc4pgsP6Bbn60CF3

    😊😊Theo tiết lộ từ chủ đầu tư #Vinhomes, Tòa H1 là toà có mật độ xây dựng rất tốt với chỉ 19 căn mỗi sàn trong khi các tòa khác duy trì mật độ 30 căn/sàn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có đa dạng các lựa chọn về loại CCCC, với tỷ lệ mỗi sàn gồm có: 3 căn studio, 4 căn 1PN+1, 6 căn 2PN + 1 (1WC), 5 căn 2PN + 1 (2WC) và 1 căn 3PN tại vị trí góc.

    Được biết đến là công ty đầu tư phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản cả nước . Đối với dòng sản phẩm VinCity nói chung và VinCity Sportia nói riêng, Đất Xanh Miền Bắc đã có nhiều công tác chuẩn bị công phu. Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị độc quyền phân phối tòa CCCC H1 sẽ được ra mắt ngày 22/12/2018 tới cùng với sự kiện.

    ❌❌ #Đại_nhạc_hội #THE_BEAT_OF_SPORTIA

    ❌❌✨✨✨ Đêm nhạc quy tụ dàn Sao: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, MC Thái Dũng..

    💃🕺 tại trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nôi.

    💓💓 Bằng kinh nghiệm, tinh thần làm việc, các dịch vụ uy tín và tâm huyết nhất, Đất Xanh Miền Bắc tự tin mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất tại VinCity Sportia.

    ☎️☎️☎️ Hotline đặt ngay căn mong muốn và vé tham dự đại nhạc hội: #Familyday#Hanoiyeuthethao#VincitySportia#Datxanhmienbac

    Nguyễn Ngọc Tú
    0973867689

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728