Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bán nhà 5 tầng mặt phố Yên Hoa 47m2, thang máy, kinh doanh, ô tô, giá chỉ 15.9 tỷ

    Bán nhà 5 tầng mặt phố Yên Hoa 47m2, thang máy, kinh doanh, ô tô, giá chỉ 15.9 tỷ

    Do ý định tài chính, Tôi cần bán gấp căn nhà 5 tầng mặt Phố Yên Hoa, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Nhà vợ chồng tôi có diện tích sàn tầng 1: 47m2, từ tầng 2 xây đua trước thành 50m2, vợ chồng tôi thiết kế ban công so le, bố trí cửa ra ban công và cửa sổ kính để lấy sáng và ngắm trọn Hồ Tây.

    Hệ thống thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc, được bố trí giữa nhà để chia phòng và thuận lợi cho việc di chuyển. Hệ thống điện nước được vợ chồng tôi bố trí thiên về công năng cho Văn phòng, Khách sạn. Toàn bộ nội thất, trang thiết bị vệ sinh đều là hàng nhập từ Châu Âu.

    Nhà có vị trí cực kỳ thuận tiện cho ở và kinh doanh. Hiện tại, vợ chồng tôi đang sử dụng nhà như một Khách sạn mini chuyên cho Người nước ngoài thuê, doanh thu bình quân 3,5 tỷ/năm.

    Sổ đỏ chính chủ.

    Tôi sẽ để lại toàn bộ nội thất căn nhà nếu gặp Khách hàng thiện chí.

    Đầy đủ nội thất
    0904627684 (Miễn trung gian và quảng cáo)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728